massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay32
Hôm qua534
Tuần này1276
Tháng này5198
Tất cả1111753
Bạn chưa hài lòng với những trang trí có sẵn tại nơi tổ chức tiệc, rạp đám cưới, và muốn thay đổi những mẫu trang trí này để đám cưới đẹp hơn, lung linh hơn? Bài viết này sẽ bật mí cho bạn cách trang trí tiệc cưới ấn tượng chỉ với những vật dụng đơn giản như: hoa, áo ghế, nơ ghế,…
Bạn chưa hài lòng với những trang trí có sẵn tại nơi tổ chức tiệc, rạp đám cưới, và muốn thay đổi những mẫu trang trí này để đám cưới đẹp hơn, lung linh hơn, mang theo tính cách hai bạn vào bữa tiệc? Bài viết này sẽ bật mí cho bạn cách trang trí tiệc cưới ấn tượng chỉ với những vật dụng đơn giản như: hoa, áo ghế, nơ ghế,…
Đám cưới là chuyện cả đời, quan trọng và thiêng liêng. Để có những kỷ niệm về ngày hôn lễ thật ấn tượng, bạn nên trang trí cho tiệc cưới của mình trở nên trang trọng và ấm áp. Thế Giới Mới sẽ chia sẻ cách trang trí tiệc cưới sang trọng, ấn tượng cho bạn.
Có rất nhiều xu hướng, phong cách trang trí đám cưới mà bạn nên tham khảo như: sắc trắng tinh khôi, em hoa, khu vườn pha lê hay lựa chọn một tông màu chủ đạo để trang trí tiệc cưới của mình.
Kết quả hình ảnh cho tiệc cưới màu trắng
Với phong cách sắc trắng tinh khôi, tông màu chủ đạo là màu trắng có tô điểm một vài màu khác. Để trang trí cho xu hướng này, bạn nên lựa chọn khăn trải bàn, áo ghế tiệc cưới màu trắng tinh khôi. Pha lẫn trên nền trắng là sắc xanh đến từ hoa lá, sự nhẹ nhàng bay bổng mang đầy lãng mạn của thiết kế này sẽ tạo nên điều ngọt ngào đáng nhớ cho đêm tiệc trọng đại của hai bạn. Phong cách này tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.
 
Tham khảo:
 
Bạn cũng có thể lựa chọn một tông màu chủ đạo để trang trí cho tiệc cưới của mình trở nên lung linh hơn. Thế Giới Mới cho bạn một gợi ý chọn màu tím là màu chủ đạo trong lễ cưới của bạn. vì theo quan niệm “màu tím thể hiện tình yêu say mê và lòng chung thủy”. Màu tím là màu của sự quyến rũ lãng mạn, gợi sự say mê đắm chìm, sự sang trọng cao quý… trong tình yêu đó còn là sự chờ đợi mỏi mòn, biểu tượng của sự thủy chung. Có thể nói, trong tình yêu hôn nhân, màu tím cũng chính là minh chứng cho một tình yêu vĩnh cửu.
Kết quả hình ảnh cho tiệc cưới màu tím
Để trang trí tiệc cưới với tông màu tím “thủy chung” bạn nên lựa chọn và kết hợp hài hòa màu trắng và tím của áo ghế tiệc cưới, nơ ghế, khăn trải bàn và hoa. Bạn có thể lựa chọn áo ghế màu trắng, nơ ghế màu tím cho tiệc cưới của mình.
 
Trên đây là một vài chia sẻ về cách trang trí tiệc cưới đơn giản mà sang trọng. Thế giới mới cung cấp, may gia công áo ghế, nơ ghế phù hợp với xu hướng trang trí tiệc cưới. Liên hệ ngay Nội thất Thế Giới Mới 0903.48.56.56 để được tư vấn nhanh nhất và báo giá rẻ nhất.
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn