massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online12
Hôm nay248
Hôm qua698
Tuần này1637
Tháng này8053
Tất cả1106116
Áo phủ ghế là vật dụng hữu ích trong việc trang trí nhà hàng, tạo nên sự độc đáo trong cách bày trí. Sử dụng áo ghế New World, bạn có thể thay đổi liên tục mẫu mã, áo ghế rất dễ sử dụng và vệ sinh.
Trong cuộc sống hiện đại, chúng ta luôn hướng đến sự hoàn mỹ và cái đẹp. Thấu hiểu điều đó, nội thất Thế giới mới New World cho ra đời những mẫu áo phủ ghế, nơ ghế nhà hàng sang trọng, lịch sự và độc đáo.

Vai trò của áo phủ ghế nhà hàng

Áo phủ ghế nhà hàng đóng vai trò quan trọng làm tăng tính thẩm mỹ của nhà hàng, tạo nên sự độc đáo, không gian sang trọng, lịch sự cho nhà hàng của bạn.
Áo phủ ghế là vật dụng hữu ích trong việc trang trí nhà hàng, tạo nên sự độc đáo trong cách bày trí. Sử dụng áo ghế, bạn có thể thay đổi liên tục mẫu mã, áo ghế rất dễ sử dụng và vệ sinh.
Xem thêm:

Lựa chọn áo ghế nhà hàng độc đáo

Chọn những màu sắc phù hợp với phong cách trang trí của nhà hàng, thống nhất trong lựa chọn tông màu. Có thể đậm nhạt tùy ý hay những màu gần bảng màu với màu sắc trang trí trong không gian nhà hàng. Khi chọn áo bọc ghế nhà hàng cũng nên chú ý đến việc sản phẩm áo ghế còn phải kết hợp với những phụ kiện khác như khăn trải bàn, khăn ăn, màu sơn, rèm cửa…
Tham khảo:

Nội thất Thế giới mới- địa chỉ may áo ghế nhà hàng uy tín

Nội thất thế giới mới New World tự hào là đơn vị may áo phủ ghế nhà hàng, hội nghị uy tín, giá rẻ, chất lượng cao. Với đội ngũ nhân viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm, áo ghế của công ty luôn được đánh giá cao bởi chất liệu, kiểu dáng và mẫu mã đa dạng.

Một số mẫu áo phủ ghế nhà hàng phổ biến

 
Để được tư vấn chi tiết, quý khách hàng liên hệ:
Văn phòng:
Địa chỉ:  Số 217 Ngõ 158 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4) 62583955    - Fax : ( 84-4) 62583957
Website :newworldvn.vn -  Email: info@newworldvn.vn
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn