massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online6
Hôm nay390
Hôm qua351
Tuần này1808
Tháng này7755
Tất cả1114310
Đáp ứng nhu cầu về thẩm mĩ, nội thất Thế Giới Mới chuyên cung cấp sản phẩm áo ghế, áo phủ ghế hội thảo đa dạng về mẫu mã và màu sắc nhằm đem lại không gian hội nghị, hội thảo lịch sự, trang trọng.

Ngày nay, nhằm tăng tính thẩm mĩ và không gian lịch sự của các buổi hội thảo, hội nghị người ta thường dùng áo ghế. Áo ghế đã trở thành đồ trang trí không thể thiếu trong các buổi hội nghị, hội thảo.

Với nhu cầu sử dụng áo ghế ngày càng cao, chúng tôi- nội thất Thế Giới Mới đẫ và đang nỗ lực chọn may các áo mẫu ghế mới với sự đa dạng và phong phú. Sản phẩm áo ghế của chúng tôi được may với các đường nét tinh xảo và chuyên nghiệp, dưới đôi tay khéo léo của những người thợ. 
 
Tham khảo:
 
Sử dụng áo ghế hội thảo của chúng tôi, quý khách hàng không cần phải lo lắng hay nghi ngờ về chất lượng. Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Từ khâu lựa chọn chất liệu may, màu sắc may chúng tôi đã lựa chọn và kiểm tra kĩ càng.
Các sản phẩm áo ghế, nơ ghế của New World được may chuyên nghiệp và tinh tế. Mọi sản phẩm trước khi xuất ra đều được kiểm tra kĩ càng và ít có sai sót.
Áo phủ ghế của chúng tôi chiếm được lòng tin của đại đa số khách hàng. Sản phẩm áo ghế của chúng tôi đã có mặt hầu hết các hội thảo, hội nghị trên địa bàn Hà Nội và các khu vực lân cận.
Chất lượng áo ghế của New World được đánh giá cao bởi các khách hàng sử dụng. Nếu bạn còn đang chần chừ chưa biết chọn địa chỉ tin cậy nào để đặt may, mua áo ghế hội thảo, hãy liên hệ New World để được tư vấn.
Văn phòng:                                              
Địa chỉ:  Số 217 Ngõ 158 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4) 62583955    - Fax : ( 84-4) 62583957
Website :newworldvn.vn -  Email: info@newworldvn.vn
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn