massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay196
Hôm qua212
Tuần này1652
Tháng này5574
Tất cả1112129
Để buổi hội thảo, hội nghị diễn ra một cách trang trọng và lịch sự, việc thiết kế, trang trí phòng hội thảo là điều rất cần thiết. Áo ghế Thế Giới Mới New World sẽ chia sẻ kinh nghiệm trang trí phòng hội thảo trong bài viết này.
Để buổi hội thảo, hội nghị diễn ra một cách trang trọng và lịch sự, việc thiết kế, trang trí phòng hội thảo là điều rất cần thiết. Vậy thiết kế như thế nào và cần sử dụng những phụ kiện, vật liệu nào để trang trí phòng hội thảo? Áo ghế Thế Giới Mới New World sẽ chia sẻ kinh nghiệm trang trí phòng hội thảo trong bài viết này.
Khi thiết kế phòng hội thảo thì điều cần chú trọng đầu tiên là phải bố trí phòng hội thảo sao cho phù hợp nhất, làm sao để đảm bảo hài hòa giữa các các thiết bị, bàn ghế trong phòng với màu sắc của phòng. Đổng thời, lưu ý tránh các kiểu bố cục “chết” khi trang trí phòng hội thảo làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả công việc và mục đích của cuộc họp diễn ra, nhất là trong đàm phán kinh doanh. Ví dụ cần phải tránh kiểu bố cục đối trục trong đàm phán (bố cục hai bên đứng song song với nhau)
Khi bắt tay vào việc bố trí phòng hội thảo cần phải xem xét độ dài, chiều rộng của không gian phòng, cấu trúc phòng, hình dáng phòng để thiết kế tạo hình cho phòng hội thảo và tính toán sắp xếp số lượng bàn ghế hội thảo,…
Một lưu ý trong quá trình trang trí phòng hội thảo là cần phải thiết kế chỗ cho những thiết bị , công cụ được sử dụng trong quá trình sử dụng phòng hội thảo để tổ chức sự kiện, hội thảo, cuộc họp như giá đỡ máy chiếu, màn chiếu, hệ thống loa, mic, âm ly,…. Đây đều là những nhân tố hỗ trợ đắc lực giúp nâng cao khả năng thành công của sự kiện hoặc một cuộc đàm phán kinh doanh.
 
Tham khảo:
 
Ngoài ra còn phải tính toán bố trí bàn ghế làm sao để có không gian lưu thông bốn mặt xung quanh. Theo nguyên lý nhân thể học, khoảng cách nhỏ nhất từ vùng giáp bàn tới tường và giữa các vật chướng ngại khác nên là 1,2m, kích thước này là khoảng cách đi lại cần thiết khi một người họp đi vào và bước ra khi kết thúc hội nghị.
 
Một điểm cần lưu ý là cần xem xét trang trí ghế ngồi bằng áo ghế hội thảo. Vì chỗ ngồi cũng là một phần rất quan trọng làm nên điểm nhấn nổi bật của buồi hội thảo. Nên chọn các mẫu áo ghế hội thảo phù hợp với không gian, màu sắc của bức tường, của phông chữ để có thể kết hợp hài hòa tạo nên tổng thể cân đối.
Nội thất Thế Giới Mới là đơn vị cung cấp và may gia công áo ghế hội thảo, hội nghị uy tín, chất lượng cao và giá rẻ trên địa bàn Hà Nội. Với đội công nhân viên khéo léo và sáng tạo, sản phẩm áo ghế của chúng tôi được công nhận và sử dụng rộng rãi trong không gian phòng họp, buổi hội thảo, hội nghị sang trọng, lịch sự. Liên hệ Thế Giới Mới để nhận những tư vấn nhanh và chính xác nhất về các mẫu áo phủ ghế.
Thế Giới Mới chúc bạn có một phòng hội thảo ưng ý và lịch sự.
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn