massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay216
Hôm qua212
Tuần này1672
Tháng này5594
Tất cả1112149
Khăn ăn là thứ không thể thiếu trong bàn tiệc, dùng để lau miệng và bảo vệ quần áo khỏi bị vấy bẩn khi ăn. Khăn ăn napkin phải sử dụng như thế nào mới đúng cách trong bàn ăn?
Khăn ăn napkin phải sử dụng như thế nào mới đúng cách trong bàn ăn? Đây có lẽ là câu hỏi khá quen thuộc đối với nhiều người Việt, bởi vì phong cách sử dụng khăn ăn trong bàn ăn theo lối sống của người châu Âu. Khi bạn có cơ hội ngồi vào bàn tiệc sang trọng nào đó tại nhà hàng lớn, bạn cần học cách sử dụng khăn ăn trước khi sử dụng.
Khăn ăn napkin giá rẻ, đẹp
Khăn ăn là thứ không thể thiếu trong bàn tiệc, dùng để lau miệng và bảo vệ quần áo khỏi bị vấy bẩn khi ăn. Có 2 loại thường được sử dụng là khăn vải và khăn giấy. Trong đó, khăn vải napkin luôn được gấp đẹp, cẩn thận, sử dụng tại nhà hàng sang trọng với nhiều món ăn phục vụ lần lượt, còn khăn giấy chỉ phù hợp trong các bữa ăn nhẹ hoặc cà phê sáng.
Khăn ăn napkin giá rẻ, đẹp

Gợi ý cách sử dụng khăn ăn napkin trong bữa tiệc

Đặt khăn napkin trên đùi khi ngồi vào ghế. Nếu bạn ngồi cùng bàn với chủ nhân bữa tiệc, hãy đợi người đó trải khăn ăn trước, sau đó bạn mới bắt đầu làm.
Mở khăn napkin đẹp nhẹ nhàng và quan sát kích cỡ của khăn. Với khăn napkin loại to, bạn chỉ mở một nửa, còn khăn nhỏ sẽ được trải ra hoàn toàn và phủ kín đùi của bạn.
Tuyệt đối không quấn khăn quanh cổ hoặc nhét khăn vào giữa cổ áo. Nó sẽ khiến bạn trở nên nực cười trong mắt người khác. Khi sử dụng để lau miệng, bạn cần thực hiện lau thật từ từ và nhẹ nhàng để thể hiện sự từ tốn của mình.

Địa chỉ may khăn ăn napkin đẹp, giá rẻ tại Hà Nội

Nội thất Thế Giới Mới là địa chỉ may khăn napkin đẹp, giá rẻ, chất lượng cao tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong may gia công khăn ăn napkin, chúng tôi luôn cập nhật và đưa ra thị trường các mẫu khăn napkin đẹp với mẫu mã đa dạng, tinh tế với mức giá rẻ ưu đãi. Cùng đội ngũ nhân viên may giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và sáng tạo, các mẫu khăn ăn napkin của chúng tôi được ưu chuộng trong khắp các khách sạn, nhà hàng tiệc cưới.
Khăn ăn napkin giá rẻ, đẹp
Liên hệ hotline 0903 48 5656 để được Thế giới mới tư vấn, báo giá khăn ăn napkin đẹp, giá rẻ nhất tại Hà Nội và trên toàn quốc.
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn