massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online7
Hôm nay73
Hôm qua438
Tuần này1140
Tháng này7087
Tất cả1113642
Nội thất thế giới mới là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm áo ghế giá rẻ, chất lượng với nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và có khả năng cung cấp với số lượng lớn.
 
Tất cả các món đồ nội thất, các đồ trang trí, hay phụ kiện trong các nhà hàng - khách sạn - hội nghị - gia đình đều làm cho các không gian đó trở trên lịch sự, lộng lẫy và trang nghiêm hơn.
Áo phủ ghế chính là một trong só những yếu tố đó.
 
 
 
Nội thất thế giới mới sẽ là địa chỉ uy tín để khách hàng lựa chọn cho mình sản phẩm áo ghế phù hợp với không gian nhà hàng khách sạn của mình nhất. Mời khách hàng liên hệ: 0903.48.56.56 - Sẵn sàng phục vụ quý vị 24/24 tại Hà Nội.

 

Địa chỉ cung cấp áo phủ ghế nhà hàng chất lượng

 
•   Công ty chúng tôi là địa chỉ uy tín nhất tại Hà Nội cung cấp các sản phẩm áo ghế giá rẻ, đẹp mà chất lượng, có thể đáp ứng được mọi yêu cầu về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu vải của các nhà hàng.
 
•   Hoạt động trong lĩnh vực này đã nhiều năm, nên Nội thất thế giới mới đã có rất nhiều kinh nghiệm đã làm việc với rất nhiều nhà hàng hay trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội.
 
•   Chúng tôi cam kết chuyên nghiệp trong cách may đo - thiết kế các sản phẩm, và chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng khó tính nhất.
 
 
 
 

Một số hình ảnh áo ghế nhà hàng

 
Một số mẫu áo phủ ghế tại công ty chúng tôi đã được các nhà hàng chọn lựa và feedback lại cho chúng tôi. Đa số đều rất phù hợp với không gian và nổi bật, rất lộng lẫy. Hơn nữa chúng tôi nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Các sản phẩm mà Nội thất thế giới mới cung cấp

 
- Khăn napkin
- Khăn trải bàn
- Áo phủ ghế nhà hàng
- Áo phủ ghế gia đình
- Dải nhà bạt, phông bạt hội nghị
- Rèm cửa...
 
Cam kết các sản phẩm được may qua các khâu chọn lọc khắt khe, mới tạo ra các sản phẩm ưng ý khách hàng nhất.
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn