massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online6
Hôm nay150
Hôm qua438
Tuần này1217
Tháng này7164
Tất cả1113719
Áo ghế khách sạn luôn mang đến cho bạn những nét đẹp sang trọng và lịch sự. Thu hút khách hàng một cách nhanh chóng bởi sự tiện dụng của chiếc áo ghế này.
Áo ghế khách sạn với những mẫu thiết kế vô cùng đẹp và sang trọng. Mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu những mẫu áo ghế đẹp và giá cả hợp lý nhất nhé!
 

Áo ghế khách sạn hiện đại đa dạng

Áo ghế khách sạn được bao bọc vừa khít với chiếc ghế. Áo ghế khách sạn được lót đệm cùng với làm bằng sử dụng chất liệu áo áo phủ ghế dày dặn đem lại cảm giác êm ái và dễ chịu cho người ngồi.
 
 
 
 
Áo áo váy ghế thường được xưởng may gia công bằng các có chất liệu vải co giãn, dễ dàng bọc và ôm khít lấy các góc cạnh của ghế. Bên cạnh đó, loại ghế này không có tay ghế vịn 2 bên, giúp thực khách không bị vướng víu tay khi ngồi và dễ dàng bao bọc ghế.
 
 
 
 
Áo ghế nhà hàng  - khách sạn hay còn gọi là bọc ghế bên ngoài , thường loại này có thể tháo ra giặt một cách dễ dàng khi bị dơ , các chất liệu phù họp thường là loại vải dày có độ co giản tốt sẽ bền hơn có thể là kaki thun hay thun có độ co giản,đôi khi cũng hay may bằng gấm .
 
 
NỘI THẤT THẾ GIỚI MỚI may áo phủ ghế , áo phủ ghế tiệc cưới - nhà hàng  - khách sạn cho khách hàng có thể dựa trên thiết kế của nhà hàng khách sạn hoặc chúng tôi có đội ngũ tư vấn thiế kế, và lên mẫu cho khách nếu khách hàng có nhu cầu.
 
 
 
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn