massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay653
Hôm qua351
Tuần này2071
Tháng này8018
Tất cả1114573
Trang trí những chiếc áo phủ ghế, áo ghế cho bữa tiệc của bạn. Với những chiếc áo phủ ghế xinh đẹp làm cho bữa tiệc thêm ấn tượng

Bàn đón tiếp hay áo phủ ghế , bàn đón tiếp còn gọi là bàn gallery, được đặt ở nơi đón khách, trước cửa sảnh tiệc cưới. Trên chiếc bàn nhỏ xinh, uyên ương chuẩn bị sẵn nhiều phụ kiện trang trí để trang trí, thu hút sự chú ý của khách mời. Thường bàn đón tiếp sẽ gồm các chi tiết sau:

- Thùng đựng tiền mừng: Hiện nay có nhiều loại thùng tiền được cách điệu với hình ảnh cách điệu từ bánh cưới, ngôi nhà, thùng thư...

- Album ảnh cưới

- Khung ảnh lồng những bức ảnh nổi bật của cô dâu chú rể.

- Bình hoa: Tùy theo sắc màu chủ đạo của đám cưới và kinh tế mà uyên ương chọn hoa tươi, hoa lụa hay các loại hoa khác nhau, ton sur ton với toàn bộ không gian đám cưới.

- Nến lung linh: Đám cưới mùa đông thường không thể thiếu ánh nến ấm áp. Nếu khu vực đón tiếp của đám cưới không có đèn chiếu riêng thì việc sử dụng nến thắp sáng là giải pháp hợp lý để thu hút sự chú ý của khách mời vào bàn gallery.

- Các phụ kiện trang trí khác: Cô dâu chú rể có thể đặt trên bàn các loại phụ kiện đáng yêu như thú bông, chữ cái tên cô dâu chú rể...

 

 1. Bàn đón tiếp cá tính với hai màu xanh và hồng đối lập

Sử dụng sắc màu đối lập trong trang trí bàn đón tiếp là cách thú vị để gây ấn tượng cho đám cưới. Tông màu xanh đậm và hồng nóng khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành tổng thể bắt mắt, nổi bật.

Cách trang trí áo phủ ghế và khăn trải bàn cho tiệc cưới 1
 
 
 
Cách trang trí áo phủ ghế và khăn trải bàn cho tiệc cưới 2
 
 
Cách trang trí áo phủ ghế và khăn trải bàn cho tiệc cưới 3
 
 
 
 

2. Sắc màu đỏ rực rỡ trên bàn đón tiếp

Màu đỏ luôn là gam màu cổ điển, không bao giờ lỗi mốt trong trang trí đám cưới vì vậy mà áo phủ ghế tiệc cưới luôn được ưu tiên may bằng chát liệu có màu đỏ nhưng không hẳn tất cả áo phủ ghế tiệc cưới đều là màu đỏ. Với tiệc mang chủ đề nốt nhạc và nghệ thuật, wedding planner đã chọn hình ảnh những nốt nhạc màu đỏ - đen đan xen trang trí cho bàn đón tiếp. Trên nền khăn trải bàn trắng in hoa là những chi tiết trang trí màu đỏ rực rỡ.

 

Cách trang trí áo phủ ghế và khăn trải bàn cho tiệc cưới 5
 
 
 
Cách trang trí áo phủ ghế và khăn trải bàn cho tiệc cưới 8
 
 

3. Sắc màu hồng và xanh nhạt pha trộn trên bàn gallery

Không rực rỡ và nổi bật như màu xanh đậm và hồng nóng, hai sắc độ xanh nhạt - hồng nhạt lại tạo ra một sự hài hòa dịu dàng cho bàn đón tiếp. Trên bàn cũng không thể thiếu những bức ảnh cưới lãng mạn của cô dâu chú rể và những bông hoa màu hồng nhạt đáng yêu.

 

Cách trang trí áo phủ ghế và khăn trải bàn cho tiệc cưới 19
 
 
Cách trang trí áo phủ ghế và khăn trải bàn cho tiệc cưới 123
 
 
Cách trang trí áo phủ ghế và khăn trải bàn cho tiệc cưới 2345
 
 

4. Khu vực đón tiếp như một quán cafe nhỏ

Wedding planner thiết kế cả một khu vực đón tiếp với nhiều phụ kiện trang trí để làm nổi bật chủ đề của đám cưới là: Cafe tình yêu. Góc đón khách sẽ như một quán cafe nhỏ xinh xắn, tạo sự gần gũi, độc đáo và gây ấn tượng với khách mời.

Cách trang trí áo phủ ghế và khăn trải bàn cho tiệc cưới 765
Cách trang trí áo phủ ghế và khăn trải bàn cho tiệc cưới 6543
 
 
 
 
 
 
Xem thêm....
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn