massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online8
Hôm nay58
Hôm qua698
Tuần này1447
Tháng này7863
Tất cả1105926
Mùa lạnh những chiếc áo phủ ghế trở nên càng quan trọng, Cùng chiêm ngưỡng bộ áo phủ ghế trong mùa lạnh tại tiệc cưới của jenifer Phạm

Trong tiệc cưới của Hoa hậu Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải đang diễn ra ở TP HCM, thực đơn các món ăn rất đa dạng và đặc biệt, được sắp xếp rõ ràng, giống như một bữa tiệc trang trọng của phương Tây. Ngay trên menu cũng ghi rõ từng món ăn và từng phần của tiệc. Đây là thực đơn tiệc cưới khá đặc biệt, bởi cả cô dâu và chú rể đều đã học tập và sinh sống ở nước ngoài nên muốn tiếp thu văn hóa tiệc của phương Tây.

Trong phần khai vị, các vị khách sẽ được thưởng thức 4 món gồm: Bacon cuộn gà, Chả giò Mayonnaise, Gỏi mực rong biển và Súp bào ngư vi cá hải sâm. Khi đã thưởng thức xong phần khai vị nhẹ nhàng, các món ăn chính mới được mang ra, để đảm bảo hương vị thơm ngon và vị nóng sốt. Ở phần chính, các món ăn được giới thiệu đến khách mời gồm Cá chẽm đút lò sốt nấm, Bò K-One, Canh sen sườn non và Cơm chiên hải sản dừa. Đặc biệt đến cuối tiệc, các vị khách còn được nếm món bánh Choux kem với hình thiên nga xinh xắn.

 

Trên bàn tiệc đều để thực đơn để khách mời biết trước những món ăn trong đám cưới. Với thực đơn xen kẽ, đa dạng về hương vị cũng như cách bài trí, đôi uyên ương Jennifer Phạm và Đức Hải hy vọng khách mời sẽ hài lòng khi tham dự tiệc cưới của họ. Mời bạn cùng Ngôi Sao tham khảo thực đơn tiệc mang nhiều dấu ấn phương Tây này:

áo phủ ghế cho mùa lạnh -1

Những chiếc Áo phủ ghế ấm áp cho mùa đông

pz23-327104-1368224115_500x0.jpg

Món canh sen sườn non ăn kèm với cơm là một trong những món chính của tiệc. Thực đơn cưới với những món ăn truyền thống của người Việt, xen kẽ các món ăn phương Tây, phù hợp với khẩu vị của nhiều khách mời.

Áo phủ ghế cho mùa lạnh 3

Sau khi dùng xong thực đơn món mặn, khách mời sẽ được thưởng thức những chiếc bánh ngọt với tạo hình xinh xắn. Tiệc cưới của đôi uyên ương được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo sự phong phú về các món ăn và cách chế biến. Trong tiệc cũng có nhiều món hương vị phương Tây như Bacon (thịt lợn muối), Bò, Cá chẽm sốt nấm... nhưng bù lại, cũng có một số món quen thuộc trong ẩm thực Việt Nam như Chả giò, Canh sen sườn non...

Áo phủ ghế cho mùa lạnh 4

Ngoài ra, khách mời còn được thưởng thức nhiều loại đồ uống như rượu vang, nước ngọt hay nước

  CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI
Địa chỉ : Số 29 Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4)62583955 / 56     Fax : (84-4)62583957
Email : info@newworldvn.vn       Hotline : 0903.48.56.56
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn