massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online6
Hôm nay57
Hôm qua212
Tuần này1513
Tháng này5435
Tất cả1111990
Những chiếc áo ghế hấp dẫn trong đám cưới Quỳnh Chi, Áo ghế đẹp và hấp dẫn giúp cho đám cưới sang trọng hơn
Tại dinh thự lộng lẫy bậc nhất ấy sẽ diễn ra lễ thành thân với hot girl Quỳnh Chi và quý tử của nữ đại gia thủy sản Phạm Thị Diệu Hiền - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Cổ phần Thủy sản Bình An. Bà này cũng là chủ nhân của chiếc Phantom biển tứ quý 3333 có giá khoảng 25 tỷ đồng.

Hai ngày trước đám cưới này, mọi người bàn tán về thông tin bà Diệu Hiền sẽ đón dâu bằng trực thăng đáp xuống sân bay Cần Thơ vì nữ doanh nhân này được xem là một trong những người giàu có nhất ngành thủy sản. Vì vậy, sáng 20/2 rất nhiều người đổ xô lên Trà Nóc để tận mắt chứng kiến cảnh đón dâu bằng trực thăng có một không hai này nhưng chờ mãi không thấy. Sau đó mọi người mới biết bà Hiền chỉ đón dâu bằng ôtô khi thấy đoàn xe siêu sang chạy quanh các tuyến đường chính trong nội ô TP Cần Thơ.

Áo ghế trong đám cưới Quỳnh Chi - 1

Cha chồng MC Quỳnh Chi giới thiệu con dâu với bạn bè quan khách với những chiếc áo ghế trắng

Đúng 9h sáng chú rể Trần Văn Chương (hiện là phó Tổng giám đốc công ty Cổ phần thủy sản Bình An) cử hành hôn lễ với cô dâu Quỳnh Chi. Hiện, chồng Quỳnh Chi mới 26 tuổi, hàng ngày Chương hay cầm trên tay đến 2 "con" Vertu có giá 400-600 triệu đồng. Làm lễ xong đoàn siêu xe rước dâu của thiếu gia miền Tây tiếp tục đảo quanh TP Cần Thơ cho đến 11h mới quay về biệt thự của bà Diệu Hiền để ăn tiệc.

Chiều cùng ngày, gia đình bên chồng MC Quỳnh Chi mở tiệc đãi khách tại Diamond Palaca, một trong những trung tâm tiệc cưới lớn nhất Cần Thơ. Do hôm trước đã đãi đại tiệc tại TP HCM nên tiệc cưới chiều ngày 20/2 chỉ có khoảng 500 khách chủ yếu là người thân, bạn bè của bố mẹ chú rể.

Khi sảnh ăn trên tầng một Diamond Palace đón đủ khách. Đèn tắt, nến lung linh trên bàn, mọi người hướng mắt về sân khấu, nơi có màn hình lớn đang chiếu lại cảnh rước dâu với đoàn siêu xe chạy các tuyến đường ở TP HCM vào ngày 19/2. Hàng trăm khách mời đám cưới còn được xem đoạn phim hài hước ngắn về cuộc sống của vợ chồng trẻ sau đám cưới, MC Quỳnh Chi bắt chồng cột tóc ba chùm, áo thun ba lỗ lau nhà, làm bếp, đi chợ…

Nhiều người thân của nữ doanh nhân Diệu Hiền từ quê lúa Long Mỹ lên Cần Thơ ăn tiệc không ngớt trầm trồ trước món ăn trên bàn tiệc.

ghế trong đám cưới Quỳnh Chi - 4

Mẹ chú rể là nữ doanh nhân Diệu Hiền (áo dài xanh) vui văn nghệ tại tiệc cưới con trai. Ảnh: N.Duy

Đáp lễ với quan khách, nữ doanh nhân cùng chồng là ông Trần Văn Trí (nguyên Hiệu trưởng Trường Kỹ thuật Nghiệp vụ Giao thông vận tải khu vực đồng bằng sông Cửu Long) đến từng bàn tiệc giới thiệu với mọi người về đôi uyên ương Quỳnh Chi - Văn Chương. Lúc này trên sân khấu cất lên tiếng gọi của MC dẫn chương trình mời: “Anh hùng hào kiệt đất Tây Đô Phạm Thị Diệu Hiền lên sâu khấu tham gia văn nghệ với các showbiz Việt". Ngoài giọng hát của nữ đại gia, buổi văn nghệ còn có sự góp mặt của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Sau tiệc rượu, đoàn siêu xe lại đưa đôi uyên ương với những người thân về lại dinh thự hoành tráng nhất Cần Thơ.

  CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI
Địa chỉ : Số 29 Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4)62583955 / 56     Fax : (84-4)62583957
Email : info@newworldvn.vn       Hotline : 0903.48.56.56
Website:   http://aoghe.net/
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn