massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online6
Hôm nay77
Hôm qua383
Tuần này706
Tháng này6653
Tất cả1113208
Áo phủ ghế tại hà nội uy tín giá rẻ phù hợp với các đối tượng sử dụng. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng và cao cấp mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

1. Lợi ích của áo phủ ghế hiện nay

spa sau sinh
Chính vì qua thời gian sử dụng lâu dài ghế có thể bị cũ, xước hoặc có nhiều vết bẩn làm mất thẩm mỹ nên khi đó chúng cần được bọc lại bởi một chiếc áo ghế nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí khi bộ ghế cũ đó vẫn còn sử dụng được.
 
Áo phủ ghế chính là giải pháp vừa che đi những khuyết điểm của ghế cũ mà còn làm cho không gian được trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn, biểu thị được sự chuyên nghiệp của sự kiện, nhà hàng bạn với khách hàng/ đối tác của mình.
 
 
Đã biết lợi ích của bọc ghế như vậy nhưng bạn lại chưa biết nên mua áo bọc ghế giá rẻ ở đâu tại Hà Nội? Công ty Nội Thất Thế Giới Mới chính là câu trả lời cho bạn. Hiện nay chúng tôi đang là một trong số ít những địa chỉ cung cấp, gia công áo phủ ghế chất lượng, giá thành hợp lý, được nhiều khách hàng đánh giá cao cả về cách làm việc, và gia công ra thành phẩm tới tay khách hàng.
 

2. Các mảng kinh doanh áo phủ ghế

 
Ngoài dịch vụ cung cấp áo ghế giá rẻ, hiện nay chúng tôi tập trung vào các mảng kinh doanh như:
 
- Cung cấp vải nội thất cho các hệ thống thuộc công ty may và đại lý gia công.
 
- Nêu ra những giải pháp thiết kế và sản xuất thành các sản phẩm như: khăn trải bàn, áo ghế, khăn ăn, rèm, màn cửa, … cho lĩnh vực nhà hàng khách sạn, hoặc gia đình.
 
- Cung cấp các sản phẩm từ vải nội thất cho tiêu dùng gia đình, như vải sofa, rèm cửa, khăn bàn, …
 
 
Hiện nay các nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới hay hội nghị đều đang có xu hướng phát triển theo thị hiếu và nhu cầu của khách hàng.
 
Đây cũng là một trong những ngành dịch vụ yêu cầu tính phục vụ và giá trị trải nghiệm cao cho khách hàng. Do đó khi chọn áo phủ ghế giá rẻ đi kèm chất lượng bạn nên chọn công ty chúng tôi để may nhằm mang lại sản phẩm như mong muốn.
 
Liên hệ ngay được tư vấn và báo giá nhé!
 
> Tham khảo: áo ghế hội thảo
 
 
Văn phòng:
 
Địa chỉ:  Số 217 Ngõ 158 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
 
Điện thoại : (84-4) 62583955    - Fax : ( 84-4) 62583957
 
Website :newworldvn.vn -  Email: info@newworldvn.vn
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn