massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay34
Hôm qua534
Tuần này1278
Tháng này5200
Tất cả1111755
Váy ghế phòng họp rất đa dạng về thiết kế mỗi một sự kiện lại có những mẫu thiết kế phù hợp và hài hòa hơn. Chúng tôi chuyên cung cấp và may váy ghế, nơ ghế cho tất cả các dịch vụ.
Váy ghế phòng họp rất đa dạng về thiết kế mỗi một sự kiện lại có những mẫu thiết kế phù hợp và hài hòa hơn. Chúng tôi chuyên cung cấp và may váy ghế, nơ ghế cho tất cả các dịch vụ. 
 

Váy ghế phòng họp chất liệu dày dặn

 
Váy ghế phòng họp thường được may bằng loại chất liệu dày dặn - loại chất liệu chuyên được sử dụng để may loại sản phẩm này như vải thô, vải coton. Dưới chân ghế sẽ là lớp phủ chùm chân ghế, may thêm diềm tạo độ bồng bềnh cho phần chân ghế. 
 
Loại ghế để may áo phủ ghế thường là loại ghế gỗ hoặc ghế chất liệu inox có tựa lưng và có bọc da ở ghế ngồi. Với các loại ghế gỗ, việc may áo phủ ghế sẽ dễ dàng và đơn giản hơn nhiều vì ghế không có độ ngả, phần tựa lưng và phần ghế ngồi cố định, luôn vuông góc với nhau.
 
 
Mỗi áo ghế sẽ đi kèm cùng với một nơ ghế để làm tôn thêm vẻ sang trọng cho không gian. Mỗi không gian sẽ được lựa chọn một kiểu nơ ghế và màu sắc giống nhau, đảm bảo sự đồng bộ. Nơ ghế được thắt vào phần lưng ghế sao cho tôn lên được không gian bày trí, kích thước vừa phải. 
 
Nếu như nơ ghế được may quá to, chiếc nơ có thể che hết lưng ghế, mất đi vẻ đẹp của mỗi phụ kiện. Thông thường, nơ thường được nhà may cố định luôn kiểu dáng nơ nên chỉ cần lồng nơ vào phần tựa lưng của ghế.
 

Váy ghế phòng họp sang trọng

Áo ghế hội thảo có nguồn gốc xuất xứ từ các nước phương tây, từ thời kỳ xa xưa và được du nhập sang hoàng hoa thám như là một trào lưu, thường được sử dụng cho không gian nhà hàng, hội nghị. 
 
Cụ thể, Váy ghế phòng họp là một lớp vải được thiết kế cầu kỳ, xưởng sản xuất may gia công bao bọc ở bên ngoài ghế, ôm chặt ghế hoặc được xưởng gia công xưởng may may co giãn. Tùy thuộc theo từng bối cảnh không gian, áo bọc ghế sẽ được phía địa chỉ tổ chức bố trí màu sắc sao cho phù hợp. Làm từ chất liệu thường được lựa chọn đảm bảo độ cứng cáp để tạo nên được dáng ghế.
 
 
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn