massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay250
Hôm qua438
Tuần này1317
Tháng này7264
Tất cả1113819
Áo ghế khách sạn có những điểm riêng biệt bởi vì bạn có thể thêm phần logo tạo thương hiệu cho chính khách sạn của bạn. Đó là điều mà bạn cần phải có được để tạo sự mới lạ và khác biệt.
Áo ghế khách sạn của chúng tôi luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng đề ra. Chính vì thế mà thương hiệu cũng như sự uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng.
 

Điểm độc đáo riêng của áo ghế khách sạn là?

 
Bạn có thể tạo nên điểm độc đám riêng của khách sạn như dệt logo, tên khách sạn lên áo ghế, khăn bàn để khi sử dụng khách hàng sẽ lưu lại thông tin khách sạn của bạn cho những dịp sau.
 
Nguồn gốc nguyên liệu cần đảm bảo
 
 
Bạn nên sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, của những nhà cung cấp trong nước hoặc nước ngoài, tránh sử dụng những mặt hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Với những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng bạn có thể tìm hiểu được thành phần nguyên liệu có đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng áo ghế hay không.
 
Áo ghế được thiết kế không gây cảm giác vướng víu hay rườm rà. Sản phẩm được may ôm trọn khít, vừa vặn từ phần đầu đến phần chân ghế.
 
 
Thông thường, phần bao phủ phía dưới của áo váy ghế sẽ được thiết kế cách chân ghế khoảng 15 - 20 phân. Trên phần thân, áo váy ghế có thể được khéo léo may thêm những phần đường viền nhỏ, tạo nét nhấn cho phong cách của chiếc ghế.
 
> Cùng tham khảo tại đây: áo ghế hội thảo giá rẻ
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn