massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay66
Hôm qua345
Tuần này698
Tháng này2349
Tất cả1118517
Một nhà hàng chu đáo, hoàn hảo là có thể hỗ trợ hầu hết các yêu cầu của cô dâu chú rể, dù những yêu cầu đó phát sinh ngay trong ngày cưới.
1. Những dịch vụ phát sinh không đặt trước trong tiệc cưới
          Một nhà hàng chu đáo, hoàn hảo là có thể đáp ứng hầu hết các yêu cầu của cô dâu chú rể, dù những yêu cầu đó phát sinh ngay trong ngày cưới. Tuy nhiên, để tìm được nhà hàng như vậy, bạn cũng cần đặt ra trước các tình huống phát sinh và xem cách họ xử lý những tình huống này. Ví dụ, nếu khách mời quá đông, thiếu cỗ, bạn muốn chuẩn bị thêm một số bàn tiệc thì nên hỏi trước thực đơn những bàn phát sinh này, có giống với bàn đặt sẵn không. Hoặc trường hợp khách muốn ở lại sau đám cưới và thời gian này có thể muộn, liệu nhà hàng vẫn phục vụ hoặc tính phí... Các đôi uyên ương nên lường trước tất cả những trường hợp phát sinh và cân nhắc dịch vụ của nhà hàng để tìm ra địa điểm cưới thân thiện, phục vụ tốt nhất.

2.Sân khấu, bàn ghế
          Sân khấu nên đặt ở vị trí cao, thuận tiện cho việc theo dõi của khách mời, trang trí phông nền, hoa, bánh cưới, ly rượu phải hài hòa.
          Bàn ghế phải có chiều cao phù hợp với tầm vóc của đa số khách mời, ghế phải êm, khăn trải bàn phải sạch sẽ, tao nhã… khoảng cách giữa các bàn, ghế phải đủ để không gây cảm giác ngột ngạt và thuận tiện cho việc đi lại, xoay sở của khách mời

3. Sàn và trần sảnh tiệc
          Sẽ thật chẳng ra sao nếu bạn bước vào lễ đường mà màu sắc của sàn và trần nhà chả ăn nhập gì với tông màu chủ đề của các bạn. Vì vậy, hãy chọn những địa điểm có thiết kế sàn và trần nhà có màu trung tính để dễ dàng hơn trong việc phối màu.

4.Sảnh tổ chức tiệc cưới.
          Bạn muốn tổ chức tiệc ở không gian như thế nào, đóng hay mở, số lượng khách là bao nhiêu, bàn tiệc như thế nào, sân khấu có vị trí đẹp hay không, vấn đề ánh sáng, âm thanh… Bạn nên chọn nơi thật thoáng mát, cách li với các tiếng ồn, mùi hôi … ở môi trường xung quanh. Nên tránh những tiếng ồn từ đường phổ, sảnh tiệc bên cạnh ảnh hưởng đến tiệc cưới của bạn. Bạn cũng nên chú ý đến khâu trang trí sảnh tiệc tạo cảm giác hài hòa cho buổi tiệc.

5. Một lời khuyên nhỏ nữa, để nghi thức làm lễ được diễn ra trang hoàng và ấn tượng, tạo được khoành khắc thì chúng ta cũng nên chú ý tới giờ mời tiệc và giờ tổ chức nghi lễ cho đám cưới. Một chút tiệc ngọt hòa cùng chút nhạc du dương sẽ tạo nên hiệu quả và sự gần gũi cho các vị khách tới dự. Tiệc chính có thể được bắt đầu khi nghi thức làm lễ được tổ chức, và khi khách khứa đã tới đông đủ. Vì Halos Weddings luôn muốn mang tới “Happy Moment” cho mỗi bữa tiệc, nên Halos sẽ luôn chú ý tới từng chi tiết nhỏ nhất để mang tới một đám cưới thật hoàn hảo.
Hiepkhach109
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn