massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online8
Hôm nay196
Hôm qua698
Tuần này1585
Tháng này8001
Tất cả1106064
Những chiếc áo ghế đẹp trong đám cưới Đoan Trang tạo sự ấm cúng cho bữa tiệc, Với sự kết hợp áo ghế trắng và đỏ làm bữa tiệc thêm ý nghĩa hơn

Dù đám cưới của "nàng sôcôla" Đoan Trang và chú rể Johan Wicklund đã diễn ra hơn 1 tuần, nhưng bữa tiệc lạ và độc của cô vẫn được nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ. Không gian tiệc nằm ở quán bar trên tầng 26 của một tòa nhà trung tâm TP HCM là địa điểm mơ ước của nhiều đôi uyên ương. Lễ thành hôn diễn ra giữa không gian lộng gió của đất trời với phông nền ấn tượng là đường phố tấp nập của Sài Gòn.

Phong cách trang trí trong đám cưới Đoan Trang cũng được đánh giá là tạo ấn tượng khó quên với hai tông màu đen và đỏ tương phản. Tất cả những chi tiết đều được chăm chú tới mức hoàn hảo, từ chiếc ly, chiếc khăn ăn hay từng bông hoa trong tiệc cưới. Toàn bộ hoa trong tiệc đều mang màu đỏ, từ hoa hồng, hoa lan tới những bông thiên điểu đỏ rực.

Mời độc giả cùng ngắm lại những chi tiết ton sur ton tinh tế trong tiệc cưới của ca sĩ Đoan Trang và chú rể người Thụy Điển, Johan Wicklund:

áo ghế đẹp trong đám cưới Đoan Trang - 1

Bữa tiệc diễn ra ở một quán bar trên tầng 26. Ngay từ cầu thang dẫn lên sảnh tiệc, những cụm hoa lớn với tông màu đỏ rực đã thu hút sự chú ý của khách mời. Đặc biệt, những bậc thang màu đen bóng tạo nét tương phản độc đáo với hoa và đất trời.

áo ghế đẹp trong đám cưới Đoan Trang - 2

Ở sảnh tiệc, bức tranh được kết từ những hạt gạo của cô dâu chú rể là điểm nhấn ấn tượng. Bên cạnh đó, những bình hoa lớn với sắc đỏ rực cũng khiến không gian thêm đẹp.

áo ghế đẹp trong đám cưới Đoan Trang - 3

Bữa tiệc được thiết kế với hai tông màu tương phản mạnh là đen và đỏ. Toàn bộ bàn và áo ghế trong tiệc có hình chữ nhật, phủ khăn trải bàn đen, kết hợp hoàn hảo với áo ghế đỏ rực rỡ.

áo ghế đẹp trong đám cưới Đoan Trang - 1

Hoa trên bàn tiệc mang màu đỏ thẫm. Ngay cả những chiếc ly cắm hoa cũng được chuẩn bị cầu kỳ và mang màu đỏ đồng nhất. Tất cả những chi tiết tinh tế trong đám cưới của Đoan Trang do người anh thân thiết Nam 'Phố Xinh' hỗ trợ thực hiện.

áo ghế đẹp trong đám cưới Đoan Trang - 5

Trong cả bữa tiệc, hai tông màu đen và đỏ biến hóa, đan xen, tạo sự đa dạng cho tiệc cưới. Ở một khu vực bàn được phủ khăn đen bóng, áo ghế đỏ, nhưng ở khu vực khác, màu sắc lại được thay đổi với khăn trải bàn đỏ kết hợp cùng ghế da đen sang trọng.

áo ghế đẹp trong đám cưới Đoan Trang - 7

Những chiếc bàn kê sát cửa sổ khiến khách mời có thể thỏa thích ngắm thành phố tấp nập.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI
Địa chỉ : Số 29 Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4)62583955 / 56     Fax : (84-4)62583957
Email : info@newworldvn.vn       Hotline : 0903.48.56.56
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn